twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รางวัลเกียรติยศและความน่าเชื่อถือ

รางวัลเกียรติยศของ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

รางวัลเกียรติยศของ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีรางวัลอะไรบ้าง ที่การันตีธุรกิจที่ดี มีความน่าเชื่อถือให้กับเพื่อนๆที่ต้องการข้อมูล มาดูรางวัลเด่นๆกัน
เบี้องต้นที่ธุรกิจเครือข่ายต้องมี คือ  สคบ. สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคถูกต้องตามกฎหมาย
สคบ.จอยแอนคอย
ปี 2546
รางวัลเทพทองjc
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ ฯพณฯ พลอากาศตรี กำธน   สินธวานนท์ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ทรงมอบ “รางวัล เทพทอง ครั้งที่ 6 ประจำปี พุทธศักราช 2546″ “รางวัล เทพทอง ครั้งที่6 ประจำปีพุทธศักราช 2546″ ประเภทองค์กรดีเด่นให้แก่ บริษัท เจริญโอสถ อินเตอรืแนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด  นี่คือความภาคภูมิใจอันสูงสุด หาที่เปรียบมิได้ จากการที่บริษัทฯ ได้มุ่งมั่น และั้ตั้งใจดำเนิน ธุรกิจอย่างยุติธรรม โปร่งใส และช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิติที่ดีขึ้น จึงเป็นบทพีสูจน์ได้ว่า  “เจริญโอสถฯ” เป็นธุรกิจที่ดี มีความน่าเชื่อถือ อย่างแท้จริง
ปี 2552
รางวัลนวัตกรรมการตลาดขายตรงแนวใหม่ 52
บริษัทขายตรง 3 ค่าย ได้รับเกียรติอันสูงสุด ขึ้นรับโล่เกียรติยศในครั้งนี้ด้วย จากนายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หนึ่งในนั้นคือบริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนลเน็ทเวิร์ค จำกัด บริษัทดีเด่นประจำปี 2552 ประเภท “นวัตกรรมการตลาดแนวใหม่ขายตรงสะดวกซื้อรายแรกของไทย” หรือ JOINMART
ปี 2555
ดร.สมชาย หัชลีฬหา
มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย(มสวท.) ได้ทำการประกาศเกียรติคุณ ดร. สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็น “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2012” รางวัลบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2012 ด้าน ธุรกิจของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่ท่านประธานของเราได้เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และรางวัลดังกล่าวได้พิสูจน์ให้พวกเราชาวจอยแอนด์คอยน์ได้เห็นแล้วว่าท่าน ประธานของเราเป็นผู้ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง
นักธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2555  จอยแอนคอย
สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนแห่งประเทศ ได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัล “วันช่างภาพสื่อมวลชนยอดเยี่ยม ครั้งที่ 16” โดย มีนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ในโอกาสนี้ ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ขึ้นรับ “รางวัลนักธุรกิจดีเด่น ปี 2555”
ปี 2556
นักบริหารวิสัยทัศน์ก้าวไกล ประจำปี 2556
บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น เมื่อดร. สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหารได้เข้ารับรางวัล “นักบริหารวิสัยทัศน์ก้าวไกล ประจำปี 2556” จาก นายกิตติรัตน์ ณ ระนองรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประธานในพิธี เนื่องในวันช่างภาพสื่อมวลชนยอดเยี่ยม ครั้งที่ 17 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย วันที่ 25 กรกฎาคม พศ. 2556
รางวัลต่างๆ ล้วนเป็นชื่อเสียง คุณงามความดีของบุคคลผู้ปฏิบัติดี  ที่ท่านประธานและบริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ได้สร้างไว้ เพราะฉะนั้นทุกท่านการันตีได้เลยว่า “บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดมีมั่นคง ชัดเจน เชื่อถือได้อย่างนแน่นอน ”
เว็บนี้จัดทำเพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่ข้อมูลให้สมาชิก และผู้ที่สนใจ ไม่ใช่เว็บของบริษัท