twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

คุณ ศิริพงษ์ ริมสมุทร์

ผมเริ่มเข้ามาทำธุรกิจนี้ เพียงเพราะต้องการเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองอีกสัก 1 ช่องทาง และธุรกิจที่ตอบโจทย์ผมได้ในช่วงนั้นก็คือ "ธุรกิจ J&C" นี่แหละ ผมสามารถทำธุรกิจนี้ได้ในช่วงหลังเลิกงานประจำ และในวันหยุด เพื่อน ๆ ลองถามตัวเองดูสิว่าถ้าอยากทำธุรกิจอะไรสักอย่างคู่ขนานไปกับงานประจำที่ทำอยู่ ผมคิดว่าเพื่อน ๆ คงได้คำตอบไม่ต่างจากผมตอนนั้น...และที่นี่ครับ "Elite SSC" คือคำตอบจริงๆ ทั้งตัวระบบ และโค้ชสอนงานแต่ละท่านที่คอยให้คำปรึกษากันตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องเก่งครับ ขอแค่แบ่งเวลาดี ๆ ก็พอ

ศิริพงษ์ ริมสมุทร์

เว็บนี้จัดทำเพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่ข้อมูลให้สมาชิก และผู้ที่สนใจ ไม่ใช่เว็บของบริษัท